Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.427 tác phẩm
2.747 tác giả
420
117.041.411

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Những người chiến thắng tại Country Music Awards
Lễ trao giải lớn nhất trong năm của làng nhạc đồng quê đã diễn ra tại Las Vegas hôm 18/5 và năm nay cái tên Kenny Chesney lại được xướng lên với giải thưởng quan trọng nhất: nghệ sĩ của năm.

Kenny Chesney nhận giải nghệ sĩ của năm

Nam ca sĩ của năm Brad Paisley

Carrie Underwood nhận giải nữ ca sĩ của năm và biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải

Nữ ca sĩ mới xuất sắc nhất – Taylor Swift

Nhóm Sugarland giành cú đúp thu âm và ca khúc của năm dành cho Stay

Nhóm nhạc của năm – Rascal Flatts

Kenny Chesney nhận giải nghệ sĩ của năm

 

Giọng ca nam của năm được trao cho Brad Paisley trong khi công chúa nhạc đồng quê Carrie Underwood tiếp tục khẳng định vị trí với giải giọng ca nữ.

 

Nhóm nhạc của năm nay thuộc về một tên tuổi không mấy xa lạ - Rascal Flatts, còn ở hạng mục dành cho bộ đôi, người chiến thắng là Brooks & Dunn.

 

Nữ ca sĩ 18 tuổi Taylor Swift – người mới nhận giải thưởng siêu sao trong tương lai tại Young Hollywood Awards – không mấy khó khăn khi giành giải nữ ca sĩ mới xuất sắc nhất. Cô đang là cái tên hot nhất hiện nay trong làng nhạc country và được dự đoán là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng.

 

Jack Ingram là người nhận giải thưởng ngôi sao mới xuất sắc nhất tại hạng mục giành cho nam ca sĩ.

 

Album của năm được trao cho Crazy Ex-Girldfriend của Miranda Lambert trong khi đó Stay của Sugarland giành cú “đúp” thu âm và ca khúc của năm.

 

Ca khúc đình đám Online của Brad Paisley đoạt giải video của năm và sự kiện âm nhạc của năm được trao cho Find Out Who Friends Are.

 

Duy Nam - TPO theo AP