Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.389 tác phẩm
2.747 tác giả
757
116.718.359

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Nhà thơ Nguyễn Bạch Dương , Hội Văn Học Nghệ Thuật Vĩnh Long , Hội Nhà Văn Việt Nam tình trạng sức khoẻ hiện nay rất nguy kịch .
Hôm trước Tết Bính Tuất hai ngày nhà thơ Nguyễn Bạch Dương ( công tác tại Hội Văn Học Nghệ Thuật Vĩnh Long ) Hội viên Hội Nhà Văn Việt Nam , được bệnh viện Vĩnh Long chuyển cấp cứu lên bệnh viện Ung Bướu Gia Định ( Tp Hồ Chí Minh ) tình trạng sức khoẻ hiện nay rất nguy kịch , chẩn đoán xác định bị ung thư phổi ( khi chuyển nhà thơ lên thành phố , bác sĩ nói : " hy vọng anh bị lao phổi " gia đình lại khó khăn. Anh em văn nghệ gồm : Lê Ký Thương , Phạm Chu Sa , Phù Hư , Lê Triều Điển,Vũ Trọng Quang cùng tập hợp lại vận động tài chính hỗ trợ nhà thơ Nguyễn Bạch Dương với hy vọng giúp anh qua khỏi cơn ngặt nghèo này.

Rất mong bạn bè anh em gần xa cùng góp tay vào, nhất là thân hữu đồng hương Đồng Tháp ,  và Vĩnh Long nơi anh công tác .

Việc ủng hộ Anh xin liên hệ những anh em văn nghệ gồm : Lê Ký Thương , Phạm Chu Sa , Phù Hư , Lê Triều Điển,Vũ Trọng Quang  hoặc địa chỉ : 121b Nguyễn thái Học Tp HCM,Di Động số : 091.381 5911 ( Anh Vũ Trọng Quang ) (SCL)         
VTQ - SCL