Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.416 tác phẩm
2.747 tác giả
522
116.882.371

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Thành phố Hồ Chí Minh:TÔN VINH THÀNH TỰU VĂN HỌC BA MƯƠI NĂM CHO BA MƯƠi NHÀ VĂN
Nhân dịp Xuân Bính Tuất, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ chí Minh đã Quyết định tặng Bằng khen cho ba mươi nhà văn về thành tích văn học đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố Hồ Chí Minh kể từ ngày giải phóng đến nay. Đó là những nhà văn: Nguyễn Quang Sáng, Anh Đức, Nguyễn Khải, Lê Văn Thảo, Trang Thế Hy, Trần Thanh Giao, Trần Bạch Đằng, Triệu Xuân, Hoài Anh, Nguyễn Mạnh Tuấn, Trần Văn Tuấn, Mai Quốc Liên, Trần Kim Trắc, Trầm Hương, Nguyễn Đông Thức, Nguyễn Ngọc Thuần, Nguyễn Nhật Ánh, Nguyên Hùng, Phan Thị Vàng Anh, Phan Triều Hải, Nguyễn Thị Châu Giang, và các nhà thơ: Viễn Phương, Nguyễn Duy, Lê Giang, Lê Thị Kim, Phạm Sỹ Sáu, Trương Nam Hương, Chim Trắng, Phạm Thị Ngọc Liên, Thanh Nguyên.

Hiện nay, Hội Nhà văn thành phố Hồ Chí minh có hơn 300 hội viên, trong đó có 136 nhà văn nhà thơ là Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam .

 

Chú thích ảnh: Từ trái qua phải: Các nhà văn, nhà thơ Lê Thị Kim, Trần Kim Trắc, Triệu Xuân, Lê Văn Thảo, Chim Trắng nhận Bằng khen tôn vinh thành tựu văn học Ba mươi năm.       

TX - SCL