Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.405 tác phẩm
2.747 tác giả
416
116.792.426

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Thể lệ cuộc thi TRUYỆN NGẮN TIỀN GIANG 2005-2006
Thể lệ cuộc thi TRUYỆN NGẮN TIỀN GIANG 2005-2006

HỘI VHNT TIỀN GIANG   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NHĨA VIỆT NAM

       PHÂN HỘI VĂN                 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                              Ngày 01 tháng 04 năm 2005

 

Thể lệ cuộc thi TRUYỆN NGẮN TIỀN GIANG 2005-2006

 

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2005, 60 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, 75 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 30 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất Tổ quốc; nhằm phát huy khơi gợi tiềm năng sáng tác truyện ngắn, phát hiện các tác giả mới, tìm kiếm các truyện ngắn hay để giới thiệu trên tạp chí Văn Nghệ TG và phổ biến trên các phương tiện truyền thông trong tỉnh; Hội VHNT Tiền Giang tổ chức cuộc thi truyện ngắn Tiền Giang 2005-2006.

II. NỘI DUNG - CHỦ ĐỀ:

Truyện ngắn dự thi viết về mọi đề tài, khuyến khích khai thác tính cách con người và truyền thống đấu tranh xây dựng đất nước của vùng đất Tiền Giang từ xưa đến nay.

III. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp đang sinh sống trong tỉnh Tiền Giang, kể cả người quê Tiền Giang đang học tập và công tác ngoài tỉnh, và nước ngoài.

IV. ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

- Tác phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa in ấn trên sách báo và phổ biến trên các phương tiện truyền thông.

- Tác phẩm dự thi có độ dài không quá 5000 chữ, in vi tính hoặc viết tay rõ ràng một mặt trên khổ giấy A4.

- Không chấp nhận tác phẩm phóng tác hoặc chuyển thể.

- Người gởi bản thảo tham gia cuộc thi cần ghi rõ bút hiệu, địa chỉ, số điện thoại (nếu có) để tiện liên lạc.

- Những bài qua vòng sơ khảo, BTC sẽ chọn đăng trên tạp chí Văn nghệ, Văn nghệ trẻ, báo Ấp bắc, tác giả được hưởng chế độ nhuận bút theo qui định.

- BTC không trả lại bản thảo tham gia cuộc thi.

V. GIẢI THƯỞNG:

- 01 giải nhất:                            3.000.000đ

- 01 giải nhì:      2.000.000đ

- 02 giải ba:       1.500.000đ

- 04 giải khuyến khích:   1.000.000đ

VI. BAN GIÁM KHẢO: Gồm các nhà văn có tên tuổi trong và ngoài tỉnh.

VII. THỜI GIAN:

- Thời gian nhận tác phẩm: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 28/02/2006.

- Tổng kết và trao giải vào dịp 30/04/2006.

  - Bản thảo tham gia cuộc thi xin gửi về: Hội VHNT Tiền Giang - 3A, Lê Lợi, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang (Ngoài bì thư xin ghi rõ: Truyện ngắn dự thi). Email: vannghetg@hcm.vnn.vn .

 

BAN TỔ CHỨC

Ban tổ chức - SCL