Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.405 tác phẩm
2.747 tác giả
616
116.786.145

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
10 tác phẩm đoạt giải cuộc thi “Thế giới dưới mắt Kiến... 2006”
Cuộc “chơi” nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội KTS TP.HCM đã nhận được 382 ảnh dự thi của 40 tác giả là KTS các tỉnh thành và sinh viên ngành kiến trúc, trong đó có cả các KTS “Việt kiều” đang làm việc, sinh sống ở nước ngoài.

10 tác phẩm Bệ phóng của Vũ Trọng Nguyên, Giao hòa (Nguyễn Hữu Tiền) - sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM và Vũ điệu ánh sáng của kiến trúc sư (KTS) Hồ Khuê, Khung cửa sổ (KTS Phạm Đức Thắng), Cánh diều tuổi thơ (KTS Nguyễn Văn Đảnh), KLCC - Malaysia (KTS Võ Kinh Luân), Trên cao 2 (KTS Phạm Thanh Truyền), Về đích (KTS Võ Phi Long), Mắt Phật (KTS Dương Hồng Hiến), Thu ẩn (KTS Đặng Huy Ngọc Thi - Mỹ) đã nhận được 10 giải đồng hạng (giải huy tượng) cuộc thi sáng tác ảnh “Thế giới dưới mắt Kiến... 2006” do Hội KTS TP.HCM tổ chức.

 

Ngoài các tác phẩm đoạt giải, một số tác phẩm khác cũng sẽ được chọn phóng lớn để trưng bày và bán đấu giá trong gala lễ hội kỷ niệm Hội KTS tròn 25 tuổi tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (từ ngày 6 đến 8-12-2006) nhằm đóng góp vào quĩ công tác xã hội - từ thiện của hội.

 

Tác phẩm Thu ẩn của KTS Đặng Huy Ngọc Thi

H.TR. - TTO
Tin tức khác