Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.405 tác phẩm
2.747 tác giả
577
116.787.437

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Lê Vân yêu và sống” về với Phương Nam
Sau đợt phát hành thắng lợi của công ty cổ phần Fahasa với tác phẩm Lê Vân yêu và sống, vừa qua công ty Văn hóa Phương Nam đã ký hợp đồng ủy thác giao dịch bản quyền với Lê Vân và Bùi Mai Hạnh.

Theo hợp đồng này, Lê Vân và Bùi Mai Hạnh không nhượng hẳn bản quyền cho công ty Phương Nam, nhưng Phương Nam được độc quyền sử dụng tác phẩm Lê Vân yêu và sống để tái bản, phát hành, giao dịch, hoặc các hoạt động quảng bá tác phẩm… trong thời hạn 2 năm.

Hiện nay, Phương Nam đã xin giấy phép tái bản quyển sách này, với việc chỉnh sửa các lỗi sai trước kia và đặc biệt có thêm 16 trang hình ảnh tư liệu rất đặc biệt.

 

Sau khi bán ra hơn 10.000 bản tại Việt Nam, quyển sách Lê Vân yêu và sống đang là đích nhắm đến của giới in lậu. Công ty Phương Nam tổ chức in thêm 16 trang hình ảnh vừa là một động tác làm mới cho bản sách lần tái bản này, đồng thời cũng là động tác ngăn chặn việc “luộc” lại nguyên bản của giới làm lậu.

 

Theo Phương Nam cho biết, dự tính lần tái bản cho hợp đồng này sẽ in 20.000 bản nữa. Ngày 15-11, Lê vân yêu và sống bản mới sẽ được phát hành trên toàn quốc.

 

Tựa sách đã bán ra hơn 10.000 bản

Lam Điền - TTO
Tin tức khác