Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.405 tác phẩm
2.747 tác giả
497
116.820.827

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Lujan Fernandez – “Thiên thần trong trắng Argentina”
“Làn sóng La tinh” không phải là hiện tượng mới nữa nhưng trên thị trường thời trang thế giới, luôn có một số lượng lớn những tài năng và nhan sắc Mỹ La Tinh. Lujan Fernandez là một trong số đó.

Lujan Fernandez mang dòng máu Argentina, sinh năm 1979. Cô hiện là một trong những ngôi sao có giá cao nhất trong làng người mẫu và thời trang thế giới. Nếu đã một lần nhìn thấy cô, không ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp tự nhiên hút hồn và đầy quyến rũ mà cô đang sở hữu.

 

Bắt đầu bước vào lĩnh vực trình diễn khi còn rất trẻ. Cô thừa nhận rằng thời gian hạnh phúc nhất của cô là được trình diễn trước ống kính máy quay hoặc trước một đám đông.

 

Cô cũng tham gia một vài chương trình truyền hình và những kinh nghiệm ban đầu này đã giúp cô thích nghi nhanh chóng với việc đứng trước máy quay và điều này cũng lý giải cho những diễn xuất tuyệt vời, xuất thần của cô khi chụp ảnh quảng cáo.

 

Trong suốt thời gian còn đi học, cô luôn luôn ý thức được tài năng diễn xuất của mình nên cô có xu hướng chọn những môn học sẽ hỗ trợ cô trở thành một diễn viên thực thụ sau này. Nhưng ngay cả những kế hoạch hay ho nhất cũng khó có thể thành công khi số mệnh đỏng đảnh xen vào.

 

Vào năm cô 14 tuổi, khi cô đang tắm nắng trên một bãi biển tuyệt đẹp ở Uruguay, một nhân viên chuyên săn người mẫu đã tiếp cận cô. Anh ta kể cho cô nghe câu chuyện về sự giàu sang và may mắn, những thứ dường như vượt lên trên tất cả những giấc mơ hoang đường của cô, và rằng cô có thể du lịch tới những nơi diệu kỳ như Milan, New YorkParis hoà nhoáng.

 

Cảm nhận được một cơ hội lớn đang rộng mở, cô gái trẻ Lujan kể ngay cho cha mẹ mình nghe. Cha mẹ cô không thấy có điều gì rắc rối với cô con gái họ khi thử chụp vài tấm hình bởi họ tin rằng cô công chúa xinh đẹp của mình là người của công chúng. Và chẳng mấy chốc khi chưa bước sang tuổi 18, những tấm ảnh của “thiên thần trong trắng Argentina” Lujan Fernandez đã xuất hiện trên những trang đầu của nhiều tạp chí thời trang thế giới.

 

Mặc dù lúc này cô vẫn tham gia một số chương trình của đài truyền hình Argentina nhưng Lujan nhận ra rằng chỉ có nghề người mẫu mới đem lại cho cô sự thành công rực rỡ.

 

Khi cô vẫn ở tuổi thanh thiếu niên, Lujan đã có hợp đồng với cả Harper's Bazaar và Marie Claire nhưng sau khi loạt ảnh đầu tiên đầy ấn tượng cô đã rời đến New York (nnhư hầu hết các siêu mẫu vẫn làm) để tiếp tục nhiều công việc hơn nữa.

 

Vào năm 2000, cô đã được Sports Illustrated mời xuất hiện trên ấn phẩm áo tắm mở đầu của họ. Năm 2001 bắt đầu ghi dấu thành công rực rỡ của cô khi cô nhận được những phản hồi tích cực từ phía độc giả của và tiếp tục được mời xuất hiện trên ấn phẩm này. Cô nhanh chóng bước vào hàng ngũ siêu mẫu thế giới.

 

Từ đó cô dừng công việc tại đài truyền hình và bắt đầu sải bước trên những sàn diễn nổi tiếng khắp các châu lục, khoác trên mình những trang phục cao cấp. Cô cũng bận túi bụi với những cuộc hẹn chụp ảnh cho những tờ tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue (ở Italia, Mỹ và Đức), Elle và tờ tạp chí dành cho đàn ông GQ.

 

Với sự xâm nhập và chiếm lĩnh vị trí cao trong làng thời trang thế giới trong một thời gian kỷ lục, nhiều người vẫn băn khoăn tự hỏi rằng: Tiếp theo sẽ là điều gì với cô gái đáng yêu Lujan này?

 

Có những dấu hiệu rất tốt khi tên cô bắt đầu hiện diện tại Hollywood. Và không nghi ngờ gì nữa, những kinh nghiệm diễn xuất ngay từ bé của cô đến giờ đã phát huy tác dụng. Và người ta đang hy vọng rằng, cô cũng có những thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn viên như trong nghề người mẫu.

Hiếu Nhi - Netmode