Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.400 tác phẩm
2.747 tác giả
618
116.772.118

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Người tình Hư Vô
Tập thơ Người tình Hư Vô là một tập thơ viết về một thế giới tình yêu thật thà, đơn giản, thơ mộng, thủy chung, hiếm hoi và bất diệt. Như lời mở đầu của tác giả : "Tôi viết cho cuộc tình tôi ngọt ngào như giọt rượu chảy qua đời tựa một cơn say ".

Với phong cách phóng bút điêu luyện thơ tình của Hư Vô thủ thỉ với độc giả như những câu hò, lời ru tiếng hát không phải chỉ để tiêu khiển trong giây phút ngắn ngủi. Nó hàm chứa nhiều sự rung động của trái tim chan chứa tình yêu cùng thú đau thương tuyệt vời mà tác giả đã cho chúng ta cảm nhận được. Với ngòi bút lão luyện và tâm hồn gắn bó trong văn chương ông đã chú trọng đến giá trị nghệ thuật văn học, vẻ đẹp gợi cảm, âm điệu nhịp nhàng, trang nhã và sang trọng của từ ngữ, cùng với những dòng thơ xúc tích ông đã gói ghém và trừu tượng hóa tình yêu của ông. Thơ Hư Vô, ngọn lửa đang cháy bùng trong yên lặng, một tập thơ tình bất hủ 148 trang gồm 97 bài thơ được diễn đạt sâu sắc, lãng mạn, trữ tình và nhậy cảm, tưởng không thể thiếu trong tủ sách của mọi gia đình vậy.


CD Người tình Hư Vô gồm 12 bài thơ của Hư Vô do nhạc sĩ Phạm Quang Ngọc phổ nhạc.

PV - VCV
Thư tin khác
Cáo Phó (27.12.2011)