Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.416 tác phẩm
2.747 tác giả
540
116.881.165
 
Đón xuân cùng những người tôi yêu
Quyên Nguyễn

 

 

Sáng 13/1/2019 Xuân đã về hân hoan và ấm cúng cùng GĐ QUÁN VĂN - Ngôi nhà hạnh phúc mà em bỗng dưng có được trong đời .

 

Khoảnh khắc đoàn tụ cùng các Thầy , Anh Chị em những Nhà Trí thức tài giỏi , khiêm tốn .

Chương trình giới thiệu Tạp san QUÁN VĂN 61 và giới thiệu chân dung Nhà văn - Dịch giả  Trương Văn Dân phu quân Tiến sĩ ngôn ngữ- văn học nước ngoài Elena Pucillo (Đại học Milano - Italia) .

Đó là căp đôi vợ chồng mà ai ai cũng ngưỡng mộ về cả Tài lẫn Đức .

Những tác phẩm từ Anh và Chị thật sâu lắng tình Người . Phải cám ơn Tình yêu của Anh Chị vì đó là chất liệu làm nên ngôn từ đẹp đem vào những sáng tác Văn học VN .

Chúc Anh Truong Van Dan và chị Elena mãi mãi hạnh phúc để gửi vào đời những món quà tuyệt vời như bản nhạc trầm buồn nhưng không hề bi lụy .

Em cám ơn Nhà Văn Truong Van Dan và Nhạc sĩ Phú Yên đã chọn em là người trình bài Nhạc phẩm BÀN TAY NHỎ DƯỚI MƯA . 

Một nhạc phẩm đầy cảm xúc từ ngôn từ đến giai điệu . Em rất hân hạnh khi được đồng hành cùng hai anh trong tác phẩm Nghệ thuật này .

 

Chúc GĐ QUÁN VĂN đón Xuân Kỷ Hợi hạnh phúc và chất đầy niềm vui .

 

-*********************************************

 

BÀN TAY NHỎ DƯỚI MƯA - Trương Văn Dân là một bức tranh sâu lắng khắc họa mảng màu về  nỗi khát khao yêu  cuộc sống. 

Yêu cuộc đời , một cuộc đời đang có nguy cơ bị hủy diệt bởi chính con Người. 

 

Tình yêu của  hai nhân vật trong câu chuyện :  Gấm và người đàn ông mà  cô yêu  được tác giả đặt vào trong bối cảnh  XH  đang bị con người vấy bẩn ......

 Trầm buồn trong khung cảnh thiếu thốn lãng mạn  không như bao mối tình rất thường lệ bên đời mà thi ca nhạc họa vẫn ghi lại .

Qua đó tác giả đứng vào vai chính của nhân vật để  nói lên lòng khắc khoải  yêu và sống , ghi lại thật  đầy cảm xúc như một quyển Nhật ký của lòng mình .

 

Người đọc như được  xem lại một dòng đời buồn trôi thật chậm . Những khoảng khắc với các tình tiết  được kể lại đã khơi gợi Tình yêu pha trộn  Nỗi đau của Gấm .

 

Tình yêu bỗng dưng ghé đến như một cơn gió bất ngờ . Người đàn ông , một  nhà báo đã cứu vớt cuộc đời cô .

  Trong im lặng rã rời như được  thở lại :  Hạnh phúc hồi sinh .......

 

  Rất cám ơn Tác giả thả hồn  cho Gấm bằng  những ngôn từ   miên man đầy  cảm xúc như có sóng tình  thăng trầm và  tâm trạng.

Mời quý độc giả hãy tìm đến Tác phẩm với bút pháp độc thoại hay đầy chất nội tâm 

BÀN TAY NHỎ DƯỚI MƯA

Tác giả : Dan Truong Van

 

Trái tim thật nhỏ, nhưng có khi Định mệnh đã khiến nơi ấy  rất buốt lạnh và khao khát những điều làm cho Trái tim ấm lại : Tình yêu và Tình dục .

Ngôn tình mãi đẹp  như một cơn mưa rào. Cho dù ai đó  từng bị cảm lạnh ngã quỵ vì cơn  mưa nào đó trong đời , bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa .....

 

( Q.N )

 

* Bài hát BÀN TAY NHỎ DƯỚI MƯA 

Pianist : LÊ PHƯƠNG 

Saxophone : NGUYÊN THỦY 

Trình bày : QUYEN NGUYEN 

Sáng tác :  NS PHÚ YÊN 

Cảm tác từ Tác phẩm truyện đọc Ban tay nho duoi mua của Nhà văn TRUONG VAN DAN.

 

Mời GĐFB thương yêu cùng thưởng thức .

Em QN rất cám ơn những tình cảm chúng ta đã dành cho nhau thời gian qua  .

 Chúc mọi người giữ  tình thân thương như hôm nay và mãi mãi .

 

Nghe hát :

https://drive.google.com/file/d/1wy66JPgNJnjdV-pxL5jLVfAAWom-v5SN/view

 

Xuân 2019

 

Nguồn : https://www.facebook.com/nguyendiem.quyen/posts/2331739740389196

 

 

Quyên Nguyễn
Số lần đọc: 1167
Ngày đăng: 04.02.2019
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Quê nhà chiều cuối năm - Giang Hiền Sơn
Hoài niệm những ngày cuối năm - Vinh Anh
Những phút đợi cha - Nguyễn Tiến Nên
Tản mạn: Ai qua? - Hà Thủy
Cảm xúc mùa đông - Vinh Anh
Cô gái Huế - Vương Kiều
Cảm - Lê Viết Yên
Tâm cảnh ngày Thu - Nguyễn Lê Hồng Hưng
Sông quê - Giang Hiền Sơn
Mất tích - Phương Uy
Cùng một tác giả