Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.405 tác phẩm
2.747 tác giả
388
116.818.252

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
THƯ NGỎ CUỐI NĂM
Thân gửi quý độc giả gần xa, Lời đầu tiên cho phép ban biên tập nội dung Văn Chương Việt (VCV) gửi lời cảm ơn đến tất cả các độc giả xa gần đã ủng hộ VCV trong thời gian qua. Cùng với sự góp mặt của nhiều cây bút mới và sự đóng góp không ngừng nghỉ của các tác giả thân thiết bao năm qua với VCV, chúng ta vẫn đang cố gắng từng ngày để làm sao mang được nhiều hơn thông tin và đưa được nhiều bài viết hay đến cho độc giả.

 

 

Chỉ còn it ngày nữa thôi, chúng ta sẽ cùng qua thềm năm mới 2016. Khẽ ngồi lại, nhấm nháp tí cà phê và ngẫm nghĩ, nhanh thật, một năm rồi, ta đã làm được gì, những gì còn bỏ ngõ và rồi, năm mới ta sẽ lại bắt đầu những gì.

 

Thời gian cứ lướt nhẹ nhàng, hơi thở văn chương trong mỗi chúng ta vẫn nồng nàn, vẫn nhiệt thành, nhưng trong cuộc sống bồn bề những lo toan, đôi khi con người ta quên bẵng đi mất, và thời gian không chờ ta nữa. Vậy cớ gì chúng ta không ngồi lại, tĩnh lặng một chút, để đặt bút viết một vài tác phẩm trong thời điểm chuyển giao này tiễn đưa một năm nhiều kỷ niệm và chào đón một mùa xuân mới sắp sang.

 

Do đó, trong thời điểm này, chúng tôi rất mong muốn nhận được nhiều bài viết đóng góp nội dung cho VCV. Sự đóng góp của quý vị sẽ làm cho nội dung của VCV thêm phong phú và hấp dẫn.

 

Ngoài ra, để trang Web của chúng ta ngày càng hoàn thiện và gần gũi với quý độc giả, tác giả hơn, chúng tôi hy vọng nhận được sự đóng góp ý kiến xây dựng từ quý vị để VCV được tiếp tục duy trì và phát triễn theo đúng tiêu chí của người tạo ra trang Web là Nguyễn Hòa VCV.

 

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đóng góp tích cực của quý độc giả về vật chất cũng như tinh thần để trang Web phát triễn mạnh hơn.

 

 

Xin chúc sức khỏe và gởi lời chào trân trọng: "chúc mừng năm mới" .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban biên tập VCV - VCV