Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
900
116.650.501

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Phát hành và kí tặng cuốn sách mới “Sài Gòn ẩm thực trong tôi” của tác giả trẻ Lưu Quang Minh !
Nhân dịp Hội chợ sách Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 khai mạc ngày 24 tháng 3, kết thúc ngày 30 tháng 3 năm 2014, Nhà xuất bản Văn học xin trân trọng thông báo phát hành cuốn sách mới mang tên “Sài gòn ẩm thực trong tôi” của tác giả, nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Lưu Quang Minh.

Một tác giả thân thiết của nhà xuất bản Văn học. Anh đã đồng hành với nhà xuất bản Văn học từ những cuốn sách đầu tiên như “Gia tài tuổi 20”ashrae 62.1 ashrae 90.1 asme y14.5 api std 650 2014 api standards asme b31.3 ASME Section II API SPEC 6A, “Những tâm hồn đồng điệu” và gần đây nhất là tập truyện ngắn “Thực hay mơ” được các bạn trẻ mến mộ.

 

Từ 19 giờ đến 20 giờ ngày 25/3/2014 tác giả sẽ kí tặng sách với số lượng hạn chế cho 30 độc giả đầu tiên, cùng với cơ hội được thưởng thức những ca khúc do chính tác giả sáng tác và thể hiện, điểm nhấn là bài hát mang tên cuốn sách mới “Sài Gòn ẩm thực trong tôi&rdquo asme 8 pdf api std 1104 asme a17.1 nfpa 54 aws d1.6 asce 7 ICC IRC ASME A17.2;

(Link: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Sai-Gon-Am-Thuc-Trong-Toi-Luu-Quang-Minh/ZW6ADCWC.html). Ngoài ra trong dịp ký tặng này, độc giả còn có cơ hội được sở hữu 1 bộ Bookmark tuyệt đẹp in minh họa các câu chuyện trong sách do chính tác giả và em gái thiết kế. nace mr0175 aws d1.1 asme b31.8 astm standards ASME B31.1 ipc-a-610 API RP 54 ASME B20.1(Bật mí thêm: các tranh minh họa trong sách đều do Lưu Tâm Thơ – em gái ruột của tác giả, hiện đang học ngành Đồ họa trường Kiến trúc TP.HCM vẽ.)

 

 “Sài Gòn ẩm thực trong tôi” là những món ăn bình dị của đất Sài Gòn, được lọc qua tâm hồn và trái tim yêu Sài Gòn của chàng trai trẻ Lưu Quang Minh mà trào ra ngòi bút, làm nên những câu văn mềm mại, bay bổng, cuốn hút .

Hẹn gặp lại bạn đọc vào 19 giờ ngày 25/3/2014 tại gian hàng A77 khu A – Công viên Lê Văn Tám – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh để cùng nhấm nháp, thưởng thức “Sài Gòn ẩm thực trong tôi”. Cùng ngày sách sẽ được phát hành trên toàn quốc.

 

Lưu Quang Minh - VCV