Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
810
116.620.510

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
“Cuộc thi sáng tác văn học Đoàn Thị Điểm”
I. Thời gian tổ chức: 1. Thời gian gửi bài: 8/3/2014 đến hết ngày 30/11/2014 2. Thời gian chấm giải: 1/12/2015 đến 1/1/2015. 3. Trao giải: ngày 8/3/2015

 

II. Đơn vị tổ chức:

Công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn.

III. Thành phần Ban giám khảo

Ban Biên tập công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn.

IV. Đề tài và mục đích, ý nghĩa của giải thưởng

Trong một thế giới hiện đại với bộn bề công việc, lo toan và những thách thức mới, người phụ nữ vẫn là một hình tượng nghệ thuật đẹp. Không chỉ đẹp bởi ngoại hình, bởi tâm hồn mà còn đẹp bởi chính cuộc sống của họ tương tác với cuộc sống chung trong vô vàn những điều riêng biệt. Hãy viết về cuộc sống, suy nghĩ của họ bằng ngòi bút trẻ trung, sâu sắc và giàu tính nhân văn.

V. Thể loại

 Truyện dài không quá 200 trang A4 cỡ chữ 14, cách khoảng 1,5.

VI. Đối tượng tham dự

- Người viết trên cả nước và người Việt ở nước ngoài, không giới hạn tuổi tác.

- Tác phẩm tham gia phải là sáng tác mới, chưa từng công bố trên các ấn phẩm báo chí in và chưa được in thành sách.

- Không chấp nhận các tác phẩm phóng tác hoặc chuyển thể, trái với chủ đề.

- Bản thảo tham gia cuộc thi được gửi về email: gtdoanthidiem@gmail.com, ghi rõ họ tên thật, bút hiệu, năm sinh, nghề nghiệp và địa chỉ, số điện thoại để tiện liên lạc ở đầu file bản thảo.

VII. Giải thưởng.

1 Giải nhất: 20.000.000 đồng

1 Giải nhì: 15.000.000 đồng      

2 Giải ba mỗi giải: 5.000.000 đồng

4 Giải khuyến khích mỗi giải: 3.000.000 đồng.

Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận được:

-        Xuất bản sách in;

-        Xuất bản sách điện tử và phân phối trên toàn cầu;

-        Hỗ trợ giới thiệu tác phẩm và môi giới để bán bản quyền ra nước ngoài;

-        Sách sẽ được phát hành chính thức vào ngày trao giải thưởng.

 

Ngày 3/3/2014

Quảng Văn - VCV