Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
668
116.695.424

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Ra Mắt "Người Trẻ Dáng Nâu" Của Nguyễn Trung Bình Tại Saigòn
Sáng ngày 6/12/2011 tập sách "Người trẻ dáng nâu" của Nguyễn Trung BÌnh được tổ chức ra mắt tại Sài Gòn: Cafe Bros số 213 Nguyễn Văn Thủ, quận 1; do nhà thơ Vũ Trọng Quang chủ trì; ba nhà thơ Trần Tuấn, Phùng Tấn Đông, Huỳnh Lê Nhật Tấn, những người thực hiện tuyển tập, từ Đà Nẵng vào tham dự.

Mở đầu chương trình mọi người đứng dậy một phút tưởng nhớ Nguyễn Trung Bình, sau đó nhà thơ Vũ Trọng Quang giới thiệu những người tham dự, vợ của Nguyễn Trung Bình nhập viện trước hôm ra mắt nên không đến được, chỉ có con trai là Nguyễn Trung Phước thay mặt gia đình đến tham dự.

 

 

Có mặt trong buổi ra mắt có gần 60 người, gồm nhà văn, nhà thơ,họa sĩ, nhạc sĩ, nhà báo, nhà nghiên cứu: Khổng Đức, Chinh Văn, Bùi Đức Long, Nguyễn Hòa vcv, Đoàn Thạch Biền, Lê Văn Duy, Đinh Kim Phúc, Trần Hũu Dũng, Ý Nhi, Tuấn Khanh, Trương Văn Dân, Nguyễn Đình Bổn,Ngô Thị Hạnh, Nguyễn Hữu Hồng Minh, Lưu Mê Lan, Vũ Hà Nam, Nguyễn Tam Phù Sa, Nguyễn Hữu Thụy, Nguyễn Vân Thiên, Nguyễn Viện, Đào Hiếu, Lý Đợi, Khúc Duy, Mẹ Đốp, Chiêu Anh Nguyễn, Cao Tự Thanh, Phan Hoàng, Trương Đạm Thủy, Cao Quảng Văn, Lê Thị Kim, Lê Hải, Ngô Thanh Tùng, Lam Điền, Trần Hoàng Nhân,...

 

Nhà thơ Lý Đợi dẫn chương trình, nhà nghiên cứu văn học Nguyễn Tiến Văn nhận định về "Người trẻ dáng nâu", nhà thơ Ngô Thị Hạnh và Lê Thị Kim đọc thơ Nguyễn Trung Bình, nhà thơ Nguyễn Thành Nhân hát chay bài hát do mình phổ thơ NTB. Đặc biệt nhà thơ Lâm Xuân Thi gửi hoa và 10 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Trung Bình, những người tham dự đều có mua sách ủng hộ.

 

Buổi ra mắt "Người trẻ dáng nâu" diễn ra thân thiết, đầm ấm và thành công.

 

PV - VCV
Thư tin khác
(30.11.2011)
Thế giới C (08.11.2011)