Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.395 tác phẩm
2.747 tác giả
382
116.745.549

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
'Tiến sĩ văng tục' Lê Thẩm Dương chủ động tạo khan hiếm sách?
Trong lễ ra mắt sách Tiến sĩ Lê Thẩm Dương - Người truyền cảm hứng diễn ra chiều 1-6 tại Hà Nội, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - tác giả của cuốn sách cho biết, một trong những lý do khiến báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò phát hành cuốn sách này chính là muốn thay đổi hình ảnh về tiến sĩ Lê Thẩm Dương trong lòng công chúng, từ “tiến sĩ văn tục” thành “Người truyền cảm hứng”. Cuốn sách Tiến sĩ Lê Thẩm Dương - Người truyền cảm hứng sẽ thay đổi hình ảnh tiến sĩ văng tục này? Và in 1.500 cuốn để chủ động tạo khan hiếm sách?

 

Nhà báo Nguyễn Anh Tuấn cũng tiết lộ, dù tiến sĩ Lê Thẩm Dương hiện có tới 10 triệu người hâm mộ, theo tính toán từ một số trang facebook và Youtube của ông Lê Thẩm Dương do Langmaster quản lý, nhưng cuốn sách sẽ chỉ được xuất bản 1.500 cuốn nhằm “chủ động tạo khan hiếm sách”, tạo cơn sốt thị trường cho cuốn sách quan trọng sắp ra mắt Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương - Người truyền cảm hứng gồm 3 phần chính.

Phần một trả lời những câu hỏi mà bạn đọc nào cũng tò mò về tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Phần hai là những cuộc trò chuyện truyền cảm hứng giữa nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và tiến sĩ Lê Thẩm Dương về nhiều chủ đề trong cuộc sống, từ hướng nghiệp, làm giàu đến gia đình, tình yêu, tình dục, đọc sách, bóng đá...

Phần ba của cuốn sách là những bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết tiến sĩ Lê Thẩm Dương - Người truyền cảm hứng do báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò tổ chức trong tháng 4 và tháng 5-2018.

Đặc biệt, một phần nội dung của cuốn sách Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương được trích đăng trong cuốn sách này.

 

 

Thiên Điểu - TT0
Tin tức khác