Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.333 tác phẩm
2.747 tác giả
450
115.986.844
Hoàng Trọng Muôn

 

- Các bút danh thường dùng: Hoàng Thế Muôn, Thế Hoàng, Hoàng Trọng Ngôn, Nguyễn Thanh Minh, Trương Trung Nghĩa, Hà Nam, Duy Hà, Đinh Tỵ…

- Sinh năm 1977 (Đinh Tỵ)

- Quê quán: Thôn Đồng Lạc, xã Đồng Hoá, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

- Cử nhân Kinh tế Chính trị.

- Hiện là giáo viên, giảng dạy tại trường THPT Duy Tiên B, Hà Nam.

- Mobile: 0982.712526  Email: hoangtrongmuon@yahoo.com

- Blog: http://hoangtrongmuon.blogtiengviet.net

 

Các tác phẩm chính đã xuất bản:

1. Về quê nội - Tập thơ - Nhà xuất bản Thanh Niên, 2000.
2. Đi qua mùa thu - Tập thơ - Nhà xuất bản Thanh Niên, 2004.
3. Lặng lẽ tháng Mười - Tập truyện ngắn - Nhà xuất bản Thanh Niên, 2005.
4. Nơi nào cũng có tình yêu - Nhà xuất bản Thanh Niên, 2006.
5. Mùa hoa lộc vừng - Tập kí và tản văn - Nhà xuất bản Thanh Niên, 2007.
6. Thử bàn về văn học Hà Nam đương đại - Tiểu luận phê bình - Nhà xuất bản Hội Nhà văn, 2010.

 

Giải thưởng:

1. Giải Ba - Giải thưởng cuộc thi sáng tác văn học cho thanh thiếu nhi của Hội Văn học nghệ thuật Hà Nam năm 1999 cho truyện ngắn "MẸ TÔI".
2. Giải Ba - Giải thưởng cuộc thi viết về Nông nghiệp, nông thôn, nông dân Hà Nam của Hội VHNT Hà Nam năm 2002 cho ký "NGƯỜI MANG CHO VỤNG CÀ SỰ SỐNG".

3. Giải Ba - Giải thưởng cuộc thi sáng tác Văn - Thơ năm 2007 - 2008 của Hội VHNT Hà Nam cho bài thơ "VỀ LÀNG".

4. Giải Ba văn xuôi (Không có Giải Nhất) - Giải thưởng Văn học nghệ thuật Nguyễn Khuyến lần thứ V (2001 - 2005) của Ủy Ban nhân dân tỉnh Hà Nam cho tập truyện ngắn "LẶNG LẼ THÁNG MƯỜI".

 

Số lần đọc: 6005
[ Trở lại ]