Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.389 tác phẩm
2.747 tác giả
705
116.726.895

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Nghệ sĩ piano Bích Trà với Hội trại âm nhạc mùa hè
Nghệ sĩ Bích Trà - người sẽ tham gia chương trình Saigon Chamber Music 2014 - Ảnh: T.T.D Chương trình Hội trại âm nhạc mùa hè “Saigon Chamber Music 2014” dành cho các nghệ sĩ trẻ, sinh viên học âm nhạc và khán giả yêu nhạc sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 9-8 tại Nhạc viện TP.HCM.

asme code 2013 | AWS D1.1 | ASME Section II | AWS D1.6 | ASME Y14.5 | API STD 1104 | IPC A-610E | ICC IMC | AWS D1.6 | ASME Section VIII | ASHRAE 90.1

 

Chương trình diễn ra trong vòng 7 ngày, mở màn bằng buổi hòa nhạc "Mosaic of a century"replica handbags (Tranh ghép màu của thế kỷ) do nghệ sĩ Bích Trà (piano), nghệ sĩ người Anh Zoe Martlew (cello) và nghệ sĩ Na Uy Atle Sponberg (violin) biểu diễn, sẽ diễn ra vào 20g ngày 2-8 tại Nhạc viện TP.HCM.

Khán giả sẽ có dịp lắng nghe những giai điệu mượt mà, du dương các tác phẩm của các nhà soạn nhạc Ravel, Kodaly, Shostakovich..., đồng thời tìm hiểu về xu hướng âm nhạc trong thế kỷ 20.

Khán giả yêu âm nhạc cổ điển còn có cơ hội tham dự các buổi nói chuyện chuyên đề: “Lắng nghe đằng sau những nốt nhạc” (ngày 3-8), “Âm nhạc tango và những ngón đàn ngẫu hứng” (7-8).

Bên cạnh đó, 20 sinh viên, học sinh đến từ Nhạc viện TP.HCM, Học viện Âm nhạc Huế và Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam sẽ dành một tuần để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng ba nghệ sĩ quốc tế Bích Trà, Zoe Martlew và Atle Sponberg.

Chương trình chủ đề "Young Virtuosos Concert" diễn ra ngày 8-8 sẽ khép lại tuần lễ Hội trại âm nhạc mùa hè. Đây là buổi hòa nhạc với sự góp mặt của 20 nghệ sĩ trẻ, bao gồm các tiết mục được dàn dựng trong quá trình làm việc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Chương trình Saigon Chamber Music diễn ra lần đầu tiên tại TP.HCM, do Nhạc viện TP.HCM, Transposition Programme (tổ chức hợp tác của Na Uy - Việt Nam vì sự phát triển của âm nhạc tại Việt Nam) và Hội đồng Anh phối hợp tổ chức.

asme code 2013 | AWS D1.1 | ASME Section II | AWS D1.6 | ASME Y14.5 | API STD 1104 | IPC A-610E | ICC IMC | AWS D1.6 | ASME Section VIII | ASHRAE 90.1

 

BÌNH MINH - TT0