Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.400 tác phẩm
2.747 tác giả
440
116.763.804

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Lịch các hoạt động tại Hội sách lần 5-2008
Ngày 12-3: 9g-12g: Trao giải các nhà sưu tập đoạt danh hiệu Sách vàng và Tủ sách gia đình. 15g-17g: Giao lưu với nhà văn Võ Phi Hùng về đời sống người dân Sài Gòn trong các hẻm phố; giao lưu với nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng về đề tài "Văn hóa đèn xanh, đèn đỏ, đèn vàng trong đặc tính dân tộc".

Ngày 13-3:

10g-11g: Giao lưu trực tuyến với các nhà văn Vũ Đình Giang, Phan Hồn Nhiên và ca sĩ Hà Okio. Buổi chiều: Giới thiệu tác phẩm Hội họa VN đương đại. 19g-21g: Giao lưu giới thiệu tiểu thuyết Đàn ba của Lý Lan.

 

Ngày 14-3:

9g-12g: Hội thảo "Người Việt có mê sách?"; giao lưu, giới thiệu tập ký Nhà văn về làng của Nguyễn Quang Sáng. 14g-15g: Giao lưu đọc sách với Thành Lộc, Hồng Ánh. 17g-18g30: Giao lưu giới thiệu bộ sách của nghệ sĩ Bạch Tuyết.

 

Ngày 15-3:

9g-10g: Giao lưu trực tuyến với Trịnh Xuân Thuận. Buổi chiều: Giao lưu "Sao và sách" cùng với Thành Lộc, Quyền Linh, Hồng Ánh, Hồ Ngọc Hà. Buổi tối: Giao lưu về văn học kỳ ảo dành cho thiếu nhi.

 

Ngày 16-3:

Tập trung bán sách giảm giá, có đơn vị giảm đến 80% (Phương Nam, Fahasa); trao đổi nghiệp vụ. 19g: Bế mạc hội sách.

 

 

Hội thảo Orhan Pamuk, giữa Đông và Tây.Ảnh Trần Hữu Dũng

PV - TTO