Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.333 tác phẩm
2.747 tác giả
611
115.993.028
 
Giới thiệu trang www.hiendai.edu.vn
Nhiều Tác Giả

Lời ra mắt

Ngày đăng: 2010-06-14 20:05:18

 

Nhà giáo Phạm Tòan gửi VCV để giới thiệu trang  www.hiendai.edu.vn

Anh là người nhiều tâm huyết và lãng mạn như khi cùng thực hiện trang Bauxit ,xin giới thiệu với bạn đọc VCV

 

Trong cuộc sống bề bộn của dân tộc Việt Nam ta lúc này – những năm đầu thiên niên kỉ thứ ba của loài người – oái oăm thay, cái tiêu cực và cái tích cực lại đan xen nhau vô cùng lộn xộn.

Chúng tôi, một nhóm bạn bè, chủ trương : làm ra một điều tích cực là chống tiêu cực mạnh mẽ nhất.

 

Vì thế, chúng tôi đã cùng nhau biên soạn lại sách giáo khoa bậc Tiểu học cho nhà trường phổ thông. Mong muốn của chúng tôi là trả lại niềm vui đến trường cho học sinh,  để các em có thể thực sự cảm thấy đi học là hạnh phúc, thấy sách giáo khoa không phải là những tập giấy dày cộp, nặng trịch, chi chít chữ mà là những gì các em cùng với người dạy làm ra trong giờ học. Điều này hẳn đáng được coi là tích cực.

 

Để cho tiện gọi, chúng tôi đặt tên nhóm là CÁNH BUỒM với mong muốn giong buồm tiến hành công cuộc GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI. Đến hôm nay, nhóm đã soạn lại – soạn mới hoàn toàn – các tập sách cho trẻ em lớp Một học Tiếng Việt, Văn, Lối sống, Tin học và Tiếng Anh. Công việc này sẽ còn được tiếp tục cho đến khi hoàn thiện bộ sách giáo khoa phổ thông.

Sách soạn xong rồi, ai thẩm định ? Ai in ? Ai dùng?

Chúng tôi chủ trương gửi sách cho xã hội duyệt !

 

Sách soạn xong rồi, ai thẩm định ? Ai in ? Ai dùng?

Chúng tôi chủ trương gửi sách cho xã hội duyệt !

Các nhà khoa học nằm ngoài các “hội đồng” sẽ khách quan hơn trong việc đánh giá sản phẩm. Ngoài ra, một bộ phận quan trọng tham gia xét duyệt sẽ là các vị phụ huynh : nếu các bậc cha mẹ mua sách in hoặc chép từ trang thông tin này về dạy con em mà thấy tốt, thì chắc chắn đó là sách có ích.

 

Bộ sách này không nằm trong bất cứ công cuộc kinh doanh sách nào. Chúng tôi trông chờ Mạnh Thường Quân giúp một tay cho việc in và phát hành. Phụ huynh học sinh sẽ là lực lượng tiềm năng, giúp cho nhà xuất bản thêm “dũng khí” đỡ đầu một công trình khoa học xứng đáng được nâng đỡ.

 

Chúng tôi chủ trương xã hội hóa triệt để sản phẩm của mình.

Theo cách “xã hội hóa” không vụ lợi của mình, chúng tôi quyết định tung lên mạng những gì đã làm xong. Việc vào mạng để tải sách xuống mà dùng sẽ theo chế độ “xin cứ tự nhiên”. Và dùng xong, xin hãy cho phản hồi, để sách của nhóm Cánh Buồm sẽ ngày càng đúng hơn, đẹp hơn, đáng yêu hơn – hướng theo cái Chân, Thiện, Mỹ ở đời này vậy.

Việc xưng chính danh đã xong, ngôn cũng đã thuận. Xin mời …!

 

Nhóm CÁNH BUỒM

www.hiendai.edu.vn

Nhiều Tác Giả
Số lần đọc: 2650
Ngày đăng: 17.06.2010
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Tin buồn - Nhiều Tác Giả
Nhà thơ Nguyễn Khương Bình đã từ trần - Nhiều Tác Giả
Chia buồn cùng NHÀ THƠ, NHÀ BÁO PHAN HOÀNG - Nhiều Tác Giả
Trò chuyện cùng nhà văn Thế Phong. - Ban Mai
Thư Gửi Lãnh Đạo BBC - Đinh Kim Phúc
Về tác quyền bộ toàn việt thi lục”? - Phùng Thành Chủng
THÔNG CÁO BÁO CHÍ 2 của Hội An Việt tại Vương Quốc Anh - Vũ Khánh Thành
Kiểm duyệt Trung hoa chặn và ngáng trên internet. (tiếp theo) - Hiếu Tân
Kiểm duyệt Trung Hoa chặn và ngáng trên Internet - Hiếu Tân
Thông báo phát hành Báo Nhớ về Quốc học - Nhiều Tác Giả
Cùng một tác giả
Chia Buồn (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
Cảm tạ (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
CHIA BUỒN (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
Tin buồn. (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
Tin buồn (văn hóa)
Tin Buồn (văn hóa)
Phở Việt Nam (văn hóa)
CƠN MÊ (thơ)