Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
720
116.709.018
Huỳnh Hữu Võ

Các bút danh khác: Hoàng thị Dâu, Thy Vũ Hà Như

Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận.

Giải thưởng Văn Nghệ Dục Thanh – Bình Thuận 2000.

Địa chỉ: Xóm 4 – Xã Hoà Minh – Tuy Phong – Bình Thuận.

 

Tác Phẩm

Tập Thơ: Tháng Giêng gió thổi mù như khói.

CD Ca nhạc Vol 1: Vẫn còn có em trong đời - Sở VHTT Bình Thuận 2003.

CD Ca nhạc Vol 2: Vừa khuyết vầng trăng em đã thu - Sở VHTT Bình Thuận 2003.

CD Ca nhạc Vol 3: Tình yêu đâu phải chuyện bông đùa – Trung tâm VH Ninh Thuận 2004.

Thơ trên các Tạp chí Văn Nghệ

 

Những tuyển tập thơ :

Biển của một thời, Sương mù một thuở, Gói mây trong áo, Nỗi buồn hoa phượng, Áo lụa Hà Đông, Tuyển thơ Tuy Phong, Biển cát, Lục bát tình, Thời áo trắng, Một thời áo trắng, Một trăm năm Đà Lạt thơ, Những gương mặt thơ mới, Thơ tình bốn phương Việt Nam và Thế giới 1 và 2, Thơ miền Trung thế kỷ 20, 20 năm Văn học Bình Thuận, Một ngàn năm thơ tứ tuyệt Việt Nam, Thơ tình Việt Nam và thế giới chọn lọc, Thơ các dân tộc thiểu số Việt nam, Nghìn câu thơ tài hoa Việt Nam, Thơ Việt Nam 1945-2000, Một ngàn năm Thăng Long – Hà Nội, Thơ Việt Nam thế kỷ 20.

 

Những Tuyển tập Nhạc :

Những bài hát hay Việt Nam và Quốc Tế, 50 ca khúc Pop Rock Việt Nam, Cao Nguyên, Tiếng hát nghìn trùng, 45 ca khúc DaLat – Lâm Đồng, Gió chiều qua phố biển, Chiều Đà Lạt, Khúc ca mùa hạ, Dòng thời gian, Tôi hát cho tình yêu.

 

Những Băng Đĩa Ca Nhạc :

Ngày tháng phiêu bồng (Thu Hà) - Tiếng hát trẻ số 4 (Thế Sơn) - Gởi lại em (Cao Duy) – DaLat tháng giêng hồng (Công Bình) - Ấn tượng Sài Gòn 2 (Lam Trường) - Lời nói yêu thương (Hồng Nhung) – Em gái ngày xưa (Bonneur Trinh) – Yêu người, Yêu đời (Elvis Phương) – Boy band top hit 99 (Lam Trường) - Điệu buồn Phương Nam (Hương Lan) – Con sáo tình quê (Hương Lan) – Tình khúc nắng hè (Nhóm Cánh buồm xanh) - Giọt buồn (Duy Quang) – Đàn bà (Elvis Phương) – Mê lộ (Diễm Liên) - Dạ vũ nhạc trẻ 23 (Thanh Hà) - Nhạc trẻ 118 (Diễm Liên) – Elvis Phương đặc biệt (Elvis Phương) – Dòng sông xưa (Duy Quang) - Vầng tóc rối (Thanh Hà) – Tháng sáu trời không mưa (Tuấn Anh) – Duyên kiếp (Nguyễn Hưng) - Cầu tre quê hương MP3 (Hương Lan) - Niệm khúc MP3 (Elvis Phương) - Hồn quê MP3 (Hương Lan)…

Số lần đọc: 4589
[ Trở lại ]