Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.377 tác phẩm
2.747 tác giả
683
116.530.966
Trần Đình Bá

Kiến trúc sư

Sinh 1957  tại – Thọ Linh - Quảng Bình .

Sinh viên Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội , tốt nghiệp 1988

Năm 1988-1989  thực tập tại Riga – Cộng hòa Latvia thuộc Liên Xô cũ .

 

Hiện nay đang công tác tại Bà Rịa Vũng Tàu .

Hội viên hội Kiến trúc sư Việt Nam

Hội viên Tổng hội Xây dựng Việt Nam .

Hội  viên Hội kinh tế và vận tải Đường sắt Việt Nam .

 

Các giải thưởng khoa học

- Giải nhất tòan quốc về cuộc thi  Chuyên đề khoa học về xã hội nhân văn trong sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng  do Liên bộ Bộ Đại học và Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức 1987 .

-Giải thưởng Kiến trúc - Sáng tác Nhà ở cho Nông thôn Đồng bằng Bắc Bộ do Quỹ Phát triển Văn hóa Thụy Điển VN & Hội KTSVN tổ chức 1998  .

- Sáng chế “ Ngói đục lỗ “ lọai vật liệu thông minh của KTS !  Bằng khen do Quỹ Phát triển KHKT của Liên hiệp các hội KHKTVN   (gọi tắt là VIFOTEC ) tặng  năm 2006 .

- Giải cao nhất tòan quốc trong cuộc thi “ KIẾN TRÚC NHIỆT ĐỚI VỚI VẤN ĐỀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG TIẾT KIỆM HIỆU QUẢ do Hội Kiến trúc sư VN - Viện kiến trúc nhiệt đơi –Trường ĐHKiến trúc Hà Nội tổ chức  4-2008 .

 

Tác phẩm  Văn học và Kiến trúc

“Cháu A Đông “    ký sự – tác phẩm đầu tay  - báo Biên Phòng 1977

Nhà sàn ven đô Đồng bằng bắc bộ – Tác phẩm kiến trúc đạt giải 1998

“Tháp truyền hình Việt Nam – tượng đài đại đòan kết “  Tác phẩm kiến trúc tham gia dự thi tòan quốc 1998 .

“Vì anh là người chiến sỹ ấy !” - Tản văn  TCVăn nghệ Nhật Lệ- 2003 .

“ Xin lỗi ! tôi không phải là anh hùng ! Tản văn báo QK7 - 2003

“Có một Bến đò như thế  ! “   Tản văn báo QK7-  2003

“Đường sắt Việt Nam – bài tóan cần giải “ -Tạp bút  – Báo Tuổi trẻ 2006.

  Đường sắt cao tốc - chuyện không dễ như đùa” – Tạp bút – báo An Ninh thế giới 2007 .

“ Năm cô gái trên dòng Linh Giang “ ! Tản văn – báo điện tử VNN 2007

“Đã đến lúc phải mở rộng chiếc áo đường sắt !”  – Tản văn – Báo An Ninh thế giới 2007

“ Nhà trên đường – kiến trúc của thế kỷ XXI !” Tản văn – Tạp Chí Quy họach Xây dựng – Viện QH&PTNT – Bộ XD số 28 -2007

“ Học thuyết tòan cầu Nhà trên đường – kiến trúc của thế kỷ XXI !” – Luận văn khoa học –Tác phẩm kiến trúc - Giải thưởng kiến trúc tòan quốc 2008

“ Mở rộng Thủ đô bằng không gian ba chiều “  - Tản văn – báo điện tử VNN 2008

Mở rộng đường sắt để giảm thiểu TNGT – Tạp bút – báo Tiền phong – Giải thưởng của UB an tòan giao thông quốc gia 2008 .

“ Tích hợp – điều khiển và làm chủ năng lượng gió bằng cơ cấu vô lăng ( bánh đà ) –Đổi mới  công nghệ  Ô tô – Mô tô chạy bằng sức gió “ – Luận văn  khoa học đăng ký tại cục Bản quyền tác giả – Bộ Văn hóa Thông tin , số hiệu 1-2008- 00986 SC ngày 24/4/208 và số hiệu 1-2008-01105 ngày 09/05/2008 của Cục sở hữu trí tuệ – Bộ Công nghệ .

 

Số lần đọc: 2278
[ Trở lại ]
Tổng số tác phẩm: 1